XT18 | ✨ Thiết Kế Nhà Đẹp: Món Quà Ý Nghĩa Dành Tặng Ba Mẹ ✨


Thứ ba - 30/07/2024 04:23
🏡 Mỗi người con đi làm xa đều hướng về quê nhà, nơi lưu giữ hình ảnh tuổi thơ và bóng dáng cha mẹ luôn mong chờ tin vui từ các con phương xa. Ngôi nhà mà Mr. Đạt mong muốn thiết kế và thi công hoàn thiện ngôi nhà này làm món quà đầy ý nghĩa dành tặng ba mẹ. Khi trưởng thành, ai cũng như cánh chim bay xa kiếm ăn, để lại ba mẹ ở quê nhà nhà. Việc xây dựng ngôi nhà này chính là món quà ý nghĩa và hạnh phúc nhất mà Mr. Đạt muốn dành tặng ba mẹ. 💖

Mẫu Nhà Mái Nhật Đẹp Ấn Tượng

  • 📍 Chủ đầu tư: Gia đình Anh Đạt
  • 📍 Số tầng: 1
  • 📍 Địa chỉ: Thành phố Thái Bình
  • 📍 Diện tích xây dựng: 120 m²
  • 📍 Loại hình: Nhà vườn mái Nhật
  • 📍 Tổng diện tích đất: 250 m²
  • 📍 Công năng: Phòng khách, phòng bếp, phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 khu WC

🏡 Nhà mái Nhật kết hợp với cảnh quan sân vườn thơ mộng đã đem lại cảm giác yên bình, thư thái cùng không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia chủ. Hôm nay, Công ty Cổ phần Thủy Hưng Phát xin giới thiệu đến bạn mẫu nhà của gia đình Anh Đạt ở Thái Bình. Hy vọng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho tổ ấm tương lai của bạn.


🌟 Ngôi nhà mái Nhật với bố cục hình khối dứt khoát, tinh tế và hiện đại có sự cân xứng đến từng chi tiết, được thiết kế và tạo thành với những kích thước hoàn hảo. Hệ mái Nhật tương đối, cao ráo, thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm toát lên vẻ thanh lịch và bề thế cho cả công trình.




🌈 Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng hoàn thiện cho vẻ đẹp công trình. Bên cạnh đó, dựa vào phong thủy tương quan, chúng tôi sẽ lựa chọn những màu sắc phù hợp với mệnh của gia chủ để mang lại những điều tốt đẹp, may mắn.

Hình ảnh ngôi nhà hiện hữu. 

Không gian ngoại thất của ngôi nhà này sử dụng màu trắng làm gam màu chủ đạo, kết hợp hoàn hảo với màu nâu của màu gỗ  những vật liệu trang trí hiện đại đã làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của kiến trúc mặt tiền.


🏛️ Hai hệ trụ cột được thiết kế vuông vức và chắc chắn tạo cảm giác vững chãi. Phần mái sảnh đua rộng ra vừa có nhiệm vụ che chắn nước mưa không bị hắt vào nhà vừa làm cho ngôi nhà trở nên hài hòa, cân đối.

🌳 Ngoại thất trang trí tiểu cảnh sân vườn mang lại những mảng xanh tươi mát gần gũi với thiên nhiên, cung cấp bầu không khí trong lành cùng năng lượng sống tích cực giúp tốt cho tinh thần và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

🚪 Toàn bộ cửa của ngôi nhà sử dụng hệ cửa kính cường lực kết hợp khung nhôm xingfa tạo nên nét đẹp tổng thể sang trọng và thời thượng.

🏡 Thiết kế không gian mở giúp ngôi nhà đón trọn ánh sáng và gió trời vào bên trong, giúp cho gia chủ có được cảm giác hòa mình với thiên nhiên thanh bình, thơ mộng, xua tan đi những lo âu, mệt mỏi trong cuộc sống.



Hệ đèn ngoại thất được gắn trên thân cột cùng vị trí dưới mái giúp công trình khi về đêm nổi bật lộng lẫy nhất khu vực.

🛡️ Hệ thống tường bao kiên cố, vững chắc được làm bằng bê tông. Cổng chính, hàng rào được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện càng làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại của công trình.


🏡 Mặt Bằng Định Vị Công Trình Từ sảnh chính bước vào là không gian phòng thờ trang trọng, khu vực này là nơi để gia chủ thể hiện lòng thành kính với tổ tiên, ông bà, hướng ban thờ nhìn thẳng ra hướng mặt tiền của ngôi nhà giúp gia tăng sinh khí, thu hút tài lộc, may mắn cho gia chủ. Kết nối với phòng thờ là phòng khách sang trọng được bố trí đầy đủ tiện nghi để thuận tiện cho việc tiếp đón các vị khách đến chơi nhà.

🍽️ Khu vực bếp ăn sở hữu một lối đi ra sảnh phụ vô cùng thoáng đãng, mở ra không gian kết nối với cảnh vật sân vườn. 3 phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, bố trí công năng khoa học đảm bảo phù hợp với người sử dụng và đều có những ô cửa sổ lớn giúp điều hòa không khí và đón ánh nắng tự nhiên.


Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết!
📞 0949 319 769
🌟 Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích về thiết kế và thi công biệt thự 1 tầng hiện đại! 🌟

Tác giả: Kỹ sư: Phạm Xuân Thủy

Nguồn tin: xt18.com.vn

CHIA SẺ:

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây