XT18 | Nhóm từ thiện Phước Thiện Đường tại Phúc An - Bạc Liêu


Thứ năm - 27/09/2012 02:20
Nhóm từ thiện Phước Thiện Đường hoạt động được hơn 2 năm do chị Hà tổ chức. Chị mở phòng châm cứu, hốt thuốc tại nhà, chị còn làm thiệp cưới và dạy học.Tuy mới tham gia nhóm nhưng tôi rất thích cái tên mà mọi người hay gọi chị Cô 5 Hà
  Thật gần gũi. Mổi người 1 công việc riêng nhưng  khi tập hợp đủ quà và thuốc chị hà liên hệ với địa phương nơi được nhận quà, các thành viên trong nhóm sắp xếp ngày thứ 7 và chủ nhật mang quà và thuốc đến cho bà con,Các thành viên không giới hạn già trẻ, ai sắp xếp được công việc thì tham gia tất cả đều hăng hái mang 1 tấm lòng và tinh thần nhiệt quyết mang đến cho bà con ở vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn những món quà thiết yếu và nhiều thang thuốc nam.
   Đây là lần thứ 2 tôi theo đoàn đi thực tế.Theo chân đoàn từ thiện đến xã Phúc An Bạc Liêu, trời lại mưa theo dự kiến 4h đoàn đến nơi nhưng đã đến sớm hơn nên ghé vô 1 quán uống nước gần trạm y tế xã các cô chú, anh chị em ngủ lại trên xe và võng. .Tôi thì nằm thiêp thiếp trên võng, bên ngoài trời lại mưa,tiếng nước mưa rơi xuống lợp độp và  tiếng muỗi vo ve tôi không chợp mắt được. Trời sáng các thành viên  bắt tay vào công việc. Được sự hổ trợ của cán bộ xã, các anh xe lôi vận chuyển quà và thuốc vào trạm xá do trời mưa nên đường khá trơn.
   Đây là một số hình ảnh hoạt động của nhóm từ thiện sáng ngày  15.09.12
                       





















 
   Tham gia nhóm có dì 5 người mang lại những bữa ăn cho các thành viên .Sau 1 ngày hoạt động mệt thì Bác tài đưa các thành viên ghé Nhà Thờ Tắc Sậy A và Mẹ 5 Hải để tham quan.
   Không  quên cảm ơn Sư Chiến người cùng với chị Hà khám kê toa thuốc và các thành viên không ngại khó mang lại những thang  thuốc có thể chữa cho bà con nghèo. Để có thể mang lại cho bà con nghèo có được sức khỏe và niềm vui mỗi chúng ta người có công người có của chung tay cùng xây dựng cho xã hội giàu đẹp những tấm lòng  hay hổ trợ đóng góp của quý Cơ quan, đơn vị,
      Cô Bác và anh chị liên hệ phòng chuẩn trị y hoc cổ truyền Phước Thiện Đường. Xã Tương Bình Hiệp - TDM - TP Binh Dương
                                                                                                              

                                                              
                                                                                                                Email:yhctphuocthien@yahoo.com.vn
 
                                                                                                               Gặp chị Hà: 0914277231

 

Tác giả: mongthu_zk

CHIA SẺ:

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây