XT18 | NHỚ VỀ CHA


Thứ sáu - 01/05/2015 09:45

NHỚ VỀ CHA

Cha tôi chẳng bao giờ nói thương tôi , ông sống rất nội tâm nhưng ông rất quan tâm đến tôi tuy chỉ có mình tôi thấy điều đó. Tôi rất sợ cha khi ông say rượu nhưng trong cơn say nhiều lần ông đã làm cho tôi thấy ông là một người cha tốt. Nhiều lần tôi nghĩ ông là một người cha thật vô tâm nhưng giờ tôi biết là ko phải vậy.

*********
 Tôi thật hạnh phúc khi tạo hoá đã ban cho tôi một người cha thật tuyệt vời> khi tôi nhận ra được điều đó thì sức khoẻ của cha đã yếu,giờ tôi chỉ mong cha thật khoẻ mạnh để sống tiếp với con cha nhé.Nhiều lần tôi thấy mình thật vô tâm vì lúc trước sao tôi ko quan tâm ông nhiều hơn . với một người đàn ông đã 50 tuổi phải còng lưng ngoài đồng làm việc ko biết ngày đêm chắc mọi người thấy xót xa biết bao đặc biệt là đối với một người con và tôi cũng thấy vậy tôi đau xót biết bao khi nhìn thấy hình ảnh đó.Cha ko dạy tôi điều gì nhưng tôi mãi yêu cha tôi . Xin ông trời hãy ban cho cha tôi sừ sống con nguyện bỏ tất cả để sống gần cha.
Nhưng cha tôi là tấm gương của tôi về sự thông minh, lòng trung thực và biết sống vì mọi người. Không ai hoàn hảo cả, cha tôi cũng vậy. Tôi không bao giờ đòi hỏi điều đó mà chỉ luôn mang một lòng kính yêu sâu sắc đối với cha! Tôi biết cha tôi còn mang một niềm tự hào rất lớn về các anh em chúng tôi, con của cha. Phần mình tôi sẽ cố gắng để xứng đáng với niềm tự hào đó và những tình cảm cha dành cho chúng tôi. Cầu chúc cho tất cả mọi người cũng luôn có được tình cảm thiêng liêng đó và những người cha của chúng ta sẽ luôn được mạnh khoẻ!

ST
CHIA SẺ:

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây