XT18 | Đàn ông có 3 "nhu cầu" này, phụ nữ đáp ứng được ắt được yêu thương, chiều chuộng suốt đời


Thứ tư - 14/12/2022 02:11
 Muốn vợ chồng hòa thuận, vợ đừng ngại đáp ứng những "nhu cầu" dưới đây của chồng.

Hôn nhân cũng cần nỗ lực, vun vén của hai bên. Vợ chồng muốn ở bên nhau lâu dài cần tôn trọng, quan tâm đến nhau. Nếu vợ đáp ứng được 3 nhu cầu này của chồng, hôn nhân ắt hạnh phúc.


1. Động viên khi chồng gặp khó khăn trong sự nghiệp

Từ xưa đến nay, đàn ông luôn nắm vai trò đứng mũi chịu xào, lo lắng về kinh tế cho gia đình. Tuy vậy, việc kiếm tiền đâu phải lúc nào cũng dễ dàng. Đôi khi, người đàn ông cũng gặp những khó khăn, trắc trở. Lúc này, họ cần được vợ quan tâm, chia sẻ. Lúc này, phụ nữ cố gắng đừng kích động người đàn ông bằng những lời lẽ quá nhạy cảm mà hãy ủng hộ, động viên anh ấy vì mọi việc anh ấy làm đều vì gia đình.

Một người phụ nữ nên dùng sự dịu dàng và quan tâm của mình để cho một người đàn ông biết rằng vợ sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc của anh ấy, tin rằng khó khăn chỉ là tạm thời, tin rằng anh ấy nhất định sẽ đạt được mục tiêu của mình và dám mở ra những chân trời mới. Khi nghe thấy những điều này, anh ấy sẽ cảm thấy vợ yêu mình thật lòng và sẽ chăm sóc vợ chu đáo vợ hơn.

2. Vợ thấu hiểu, thông cảm cho đặc thù công việc

Chẳng ai có công việc dễ dàng. Hoặc nếu làm công việc dễ dàng, nhàn hạ thì bạn phải chấp nhận mức lương thấp. Đôi khi, nam giới phải ra ngoài giao tiếp, nhậu nhẹt vì công việc mà về nhà muộn. Tuy nhiên, nhiều bà vợ đã phản ứng điều này rất thiếu khôn ngoan. Họ luôn chỉ trích, nghi ngờ chồng có bồ bịch bên ngoài.

Thực tế, những lúc như vậy người vợ cần phải thấu hiểu và động viên chồng nhiều hơn, để anh ấy biết rằng bạn hiểu được sự cố gắng và khó khăn của anh ấy. Bằng cách này, ngay cả khi anh ấy có những suy nghĩ khác trong lòng, hoặc có những người phụ nữ khác bên ngoài, thì đứng trước sự dịu dàng và thấu hiểu của bạn sẽ khiến anh ấy cảm động và cắt đứt những suy nghĩ sai trái đó.

Bạn phải tin rằng, đàn ông sợ nhất là người nhà không hiểu, thậm chí hiểu lầm mình. Nếu có một người vợ chu đáo ở nhà, người đàn ông sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Nếu cưới đúng người, anh ấy sẽ yêu bạn nhiều hơn và bù đắp tình cảm cho vợ sau những lịch trình bận rộn của anh ấy.

3. Được ở bên vợ và ăn bữa ăn ngon

Đàn ông thường là trụ cột của gia đình. Thu nhập của một người đàn ông thường quyết định mức sống của cả gia đình nên công việc của họ luôn vô cùng bận rộn và mệt mỏi, và càng quan trọng thì công việc của họ càng nặng nề.

Khi họ trở về nhà sau một ngày bận rộn kéo theo tấm thân mệt mỏi, nếu được vợ chào đón bằng nụ cười ngọt ngào và đồ ăn ngon, người đàn ông sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và vô cùng cảm kích sự ấm áp của gia đình. Trong bầu không khí ấm áp, yên bình này, sự mệt mỏi của họ dường như đã bị cuốn trôi.

Có thể trước khi kết hôn, đàn ông sẽ coi phụ nữ như công chúa nhỏ, nhưng sau khi kết hôn, đàn ông lại càng muốn được phụ nữ chăm sóc. Ví dụ, đàn ông thường không thể tìm thấy nơi để quần áo, thường quên đánh giày và không chủ động ủi quần áo.

Nếu phụ nữ có thể giúp đàn ông lo những việc lặt vặt này, thì đàn ông đã không phải tốn thêm sức lực để lo lắng về những việc này. Đó là một điều tốt cho một người đàn ông để làm việc và kiếm tiền dễ dàng bên ngoài. Người đàn ông này sẽ cảm thấy thanh thản và càng yêu vợ nhiều hơn.

Vì vậy, trong tình cảm vợ chồng, phụ nữ phải học cách chăm lo cho gia đình, dành cho đàn ông sự quan tâm, chăm sóc, cân nhắc và thấu hiểu nhiều hơn. Và đàn ông sẽ rất cảm động, sẽ đáp lại tình yêu của vợ nhiều hơn.

Xem thêm mẫu nhà đẹp 

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: Theo: Xe và Thể thao

CHIA SẺ:

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây