XT18 | Cách điều trị nhanh nhất mụn trứng cá


Thứ tư - 16/05/2012 22:08

Cách điều trị nhanh nhất mụn trứng cá

Mụn trứng cá tuy là một bệnh lý ngoài da thông thường nhưng có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, diện mạo của bệnh nhân. Nguyên nhân dẫn đến mụn trứng cá thường được nhắc đến là do nội tiết tố, song chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cũng là nguyên nhân bùng phát mụn trứng cá. Những thủ phạm âm thầm gây mụn gồm có:
 
Đường: Đường là chất sinh nhiệt và làm tăng bài tiết chất nhờn ở tuyến bã và là một trong những nguyên nhân khiến lỗ chân lông bị bít tắc dẫn đến mụn. Bởi vậy, việc bạn sử dụng nhiều nước ngọt, bánh kẹo trong dịp tết là một trong những tác nhân làm mụn mọc nhiều hơn. Đây là một thủ phạm gây mụn ít bị chú ý nhất nên rất nhiều người chủ quan bỏ qua nó.
 
Chất béo: Việc nạp vào cơ thể nhiều chất béo làm sự bài tiết các chất béo trên bề mặt da gia tăng dẫn đến tình trạng mụn. Thực phẩm ngày tết có chứa hàm lượng chất béo rất cao, bởi vậy đây chính là một trong những tác nhân của tình trạng mụn bùng phát của bạn.
 
Ngoài ra, việc sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, café nhiều cùng với một chế độ nghỉ ngơi ít cũng làm hạn chế khả năng đào thải độc tố của cơ thể, dẫn đến tình trạng gia tăng mụn mọc trong thời gian ngắn.
 
 
E Light AC với chương trình ACNE version 5 có thể tiêu diệt vi khuẩn gây mụn bằng ánh sáng cảm ứng tự nhiên và thân nhiệt cao, làm giảm hoạt động của tuyến bã và thu nhỏ lỗ chân lông nhờ đốt nóng sâu bằng tia hồng ngoại và RF. Sóng RF lưỡng cực giúp cải thiện cấu trúc da bị viêm tuyến bã từ sâu bên trong giúp kháng khuẩn, sạch mụn và hết thâm trong thời gian ngắn.
 
Sau điều trị mụn, da thường bị yếu đi, bạn nên sử dụng sản phẩm phục hồi và tái tạo da DNA của Pevonia. DNA được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, kích thích sản sinh các tế bào da khỏe mạnh, làn da nhanh chóng được phục hồi và se khít lỗ chân lông.
 
Trong thời gian này, bạn cần chú ý rửa mặt sạch trước khi đi ngủ hay sau khi đi đường bụi bặm, không được nặn mụn và hạn chế sử dụng các thực phẩm cay nóng, nhiều đường và mỡ. Bạn nên đến spa y tế để được soi da và tư vấn liệu trình trị liệu hiệu quả nhất.

Nguồn tin: sưu tầm

CHIA SẺ:

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây