XT18 | Vận Tải Tiến Dạt BÌNH DƯƠNG


Thứ bảy - 13/04/2013 18:06

Vận Tải Tiến Dạt  BÌNH DƯƠNG

GIỚI THIỆU Công ty chúng tôi có đội ngũ cán bộ nhân viên làm việc chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, thương mại và phân phối, đặc biệt là trong các lĩnh vực vận tải, vận chuyển đường bộ, kho bãi, đóng hàng,và tất cả công việc liên quan đến xuất nhập khẩu, khai thuê hải quan … Hiện nay, chúng tôi được biết đến là một trong những Công ty vận tải đường bộ,với mục tiêu chất lượng dich vụ được đặt lên hàng đầu.Công ty cổ phần vận tải Tiến Dạt cam kết sẽ luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất đến với khách hàng, xứng đáng là người phục vụ trung thành và tận tụy.
  •  

  • Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, công nghệ điều hành hiện đại vận tải Tiến Dạt đang cung cấp dịch vụ vận tải đa phương thức các loại hàng thông thường và hàng hoá bằng đường bộ với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    Với hệ thống xe tải đa dạng, đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm, thông thuộc mọi tuyến đường mạng lưới các nhà thầu phụ ở khắp mọi miền.





    - Vận chuyển hàng hoá đi trong nội thành với mức cước được báo giá cụ thể theo yêu cầu của Quý khách cho từng loại xe và từng quãng đường
    -   Vận Tải TIÊN ĐẠT Có giá ưu đãi cho Hợp đồng vận chuyển dài hạn và có chế độ khuyến mãi, ưu đãi đối với các Khách hàng ký hợp đồng chạy nợ (thanh toán cuối mỗi tháng có phát sinh vận chuyển).

Vận tải đường bộ

ĐÂY LÀ DỊCH VỤ THẾ MẠNH THỨ 2 CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI!


VỚI ĐỘI NGŨ XE CONTAINER ĐA DẠNG CHỦNG LOẠI, XE CONT THÙNG KÍN, CONT BẠT, CONT CẮT LÓC, MOC THẤP, CHÚNG TÔI CÓ THỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU VẬN CHUYỂN CÁC LOẠI HÀNG CÓ TRỌNG TẢI LỚN 60 - 70 TẤN, CÁC LOẠI HÀNG CẦN ĐI MỘT CHUYẾN VỚI SỐ LƯỢNG LỚN, HÀNG CÔNG TRÌNH CÓ KÍCH THƯỚC DÀI VÀ TRỌNG TẢI LỚN!

VỚI CÁC LOẠI CONT 40, 45, 50'' CHIỀU DÀI LÊN TỚI 14M TRỌNG TẢI 80 -100 TẤN CÓ THỂ CHUYÊN CHỞ ĐƯỢC CÁC LOẠI HÀNG QUÁ KHỔ QUÁ TẢI!

NHẬN HỢP ĐỒNG VẬN CHUYỂN LÂU DÀI CHO QUÝ CÔNG TY CÓ NHU CẦU VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA SỐ LƯỢNG LỚN LIÊN TỤC!

 


Với hệ thống xe tải từ 5-15 tấn đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm, thông thuộc mọi tuyến đường mạng lưới các nhà thầu phụ ở khắp mọi miền, chúng tôi đảm bảo cung cấp các dịch vụ vận chuyển trong nước đặc biệt là vận chuyển đường bộ các tuyến : Bình Dương - TP Hồ Chí Minh - Đồng Nai - Bình Phước và ngược lại thời gian nhanh nhất đảm bảo đúng tiến độ.
Cùng với sự kết hợp với các hãng vận tải biển , chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận tải đa phương thức nội địa từ kho đến kho như vận tải từ kho – ga/cảng – ga/cảng – kho đối với những hàng hoá vận chuyển với số lượng, trọng lượng lớn vừa đảm bảo thuận tiện và chi phí thấp nhất cho khách hàng.


 

Vận tải đường biển
Nhận làm thủ tục hải quan và đăng ký tờ khai





. Uy tín trong cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa với giá cước vận chuyển hợp lý. Do nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhiều Vận Tải TIÊN ĐẠT đưa ra dịch vụ vận tải nội địa, vận tải hàng hóa với phương châm vận tải đường bộ nhanh nhất, an toàn nhất, Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo chuẩn NPV: “Đúng số lượng, đúng chất lượng, đúng thời gian, đúng nơi quy định Vận chuyển. 

  1. HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY KHI CÓ NHU CẦU VẬN CHUYỂN.
    CHÚNG TÔI SẼ PHỤC VỤ TẬN TÌNH CHU ĐÁO!
    XIN CHÀO VÀ HÂN HẠNH ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QÚY KHÁCH HÀNG!
    Mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa xin liên hệ:

  2.   Địa chỉ: 43/16 KP Bình Phước A, P. Bình Chẩn . Thuận An . Bình Dương .
  3. gmail: xt18xuanthuy@gmail.com   website:XT18.COM.VN
  4. Lh: 0936 289 766        0919 802 112

Đối tác của chúng tôi

-  Vận Tải Tiến Dạt 
   
Chuyên vận chuyển hàng hoá, chuyển nhà, văn phòng trọn gói. - Giá cước rẻ nhất BÌNH DƯƠNG. - Bảo hiểm hàng hoá ở mức cao nhất. - Với hàng trăm đầu xe: Đa dạng chủng loại xe, hoạt động 24h/24h, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách. - Nhanh chóng, chuyên nghiệp trong khâu đóng gói, bốc xếp khi thực hiện dịch vụ chuyển nhà, văn phòng, công sở... - Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp lâu năm đã phục vụ hàng ngàn công ty trong nước, các doanh nghiệp liên doanh, các ban, bộ, nghành như: Viện Kiểm Sát tối cao,xuât nhâp khâu TMC, ngân hàng VP Bank,  , Bảo hiểm Pijco, công ty Dược... - Ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng ký hợp đồng vận chuyển thường xuyên. - Cho thuê xe tải theo ngày,tháng, quý theo yêu cầu của khách hàng.


CHIA SẺ:

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây