XT18 | THƯ GỬI EM VỊT CON XINH XINH


Thứ sáu - 14/12/2012 11:53

THƯ GỬI EM VỊT CON XINH XINH

Anh có cả triệu thứ muốn nói với em, nhưng khi anh nhìn vào mắt em và vòng tay dịu dàng của em thì không còn gì quan trọng với anh hơn là cảm giác bên nhau ngay giây phút đó... Em thân yêu! Tận sâu đáy lòng, anh cảm ơn em đã đến bên cuộc sống của anh. Cảm ơn em đã cố gắng hết sức để làm cho anh hạnh phúc, làm cho anh khát khao được yêu được nhớ ...

Nhưng…

Anh đã lần Nữa không dám nói với em, vì sợ có thể làm em tổn thương…

Mong em đừng giận khi anh  nói những lời này, mong muốn duy nhất của anh là  em luôn vui khỏe hạnh phúc  học tốt dạy tốt …và thật nhiều điều may mắn  đến bên em.

Nếu như ngày trước khi quen nhau, em có những thú vui riêng, có những bạn bè riêng, có công việc, kế hoạch và sở thích riêng, em sẵn sàng đấu tranh để bảo vệ những điều em muốn... thì bây giờ, em đặt toàn bộ thế giới ấy ở đâu, từ khi anh  chỉ còn nỗi nhớ mang tên em nó cứ đầy nên theo năm tháng 
.Một lối mòn mà anh đi mãi khiến anh không thể thiếu  được như hơi thở nhịp đập con tim để giờ đây nó mang tên tinh yêu của anh .Mà anh vẫn hay gọi " vịt con xinh xinh".

Em luôn đồng tình với những ý kiến của anh, dù nhiều khi anh biết em không nghĩ như thế.

Em không có không gian riêng cho riêng mình anh không biết những khoảng không riêng của em như thế nào?. Anh muốn em ở bên anh và anh muốn mình là một bác sỹ riêng của em với những liệu pháp riêng vá anh cũng đặt cược tất cả vào suy nghĩ của mình anh tin vào chiến thắng của chính minh .
Em sống khép mình ở thế giới của riêng em, sở thích duy nhất của em là nhắn tin cho anh và chờ đợi những tin nhắn của anh rồi gặm nhấm nỗi buồn khi anh không nhắn lại.

Em bỏ qua những thứ em thích.

Nhiều khi em giận anh, vì anh có những câu nói không phải, hành động không phải với em, anh biết, nhưng  em chỉ phê bình vài câu mềm mỏng .

 
Em buồn khi anh buồn, em vui khi anh vui, em lo lắng khi anh thất bại, lúc nào em cũng cố gắng quan sát cuộc sống của anh để chia sẻ mọi cảm xúc với anh…

Anh muốn một lần được bày tỏ hết những gì anh muốn nói anh không muốn giữ mãi ở trong lòng dẫu em có đón nhận những tình cảm chân thành nhất mà anh muốn dành cho em.

Ngày đầu quen em cảm giác lúc đó anh ghét em và dưới cái nhìn lúc đó của anh không có chút thiện cảm và  thật khác với anh bây giờ.

Anh hiểu em hơn qua những câu chuyện em kể những lần được trò chuyện cùng em  anh bắt đầu có cảm tình với em hơn bởi lỗi không phải tại em có lẽ tại hoàn cảnh đặc biệt tạo nên một trái tim đặc biệt.

Từ ngày quen em anh chưa một lần thấy em khỏe mạnh lúc nào em cũng xanh như lá. Cũng chính vì điều này mà ngày ngày anh luôn quan tâm xem em khỏe không em đã ăn uống  gì chưa em dang làm gì ở đâu.....hàng ngàn câu hỏi khiến trên con đường anh đi luôn có em ở bên trong mọi suy nghĩ.

Anh nghĩ có giải pháp nào cho sức khỏe của em sao em mạnh khỏe được và có những câu trả lời cho câu hỏi này là.
Em phải vận động tập thể dục dể cơ thể hấp thụ được năng lượng và giải phóng những căng thẳng của cuộc sống.và có rất nhiều nghiên cứu cải thiện sức khỏe khác như.

 Nụ hôn,
ôm và mát sa cơ thể sẽ sẽ làm cho tăng men tiêu hóa giảm tres .. .Và sinh em bé mọi nội tiết tố sẽ thay đổi và thay đổi hoàn toàn các tế bào tiêu cực thành những tế bào tích cực.....cũng từ đó những suy nghĩ này cứ dần nhân nên trong anh

Và từ đó anh muốn mình là một bác sỹ  và em là bệnh nhân anh tin vào sự thành công từ những suy nghĩ của mình.

Còn ngay lúc này 
Anh  muốn đi đâu cũng có em bên được em ôm anh từ đằng sau được nhìn thấy em được ngửi hương thơm trên tóc em....t.


Anh muốn cầm chiếc điện thoại trong tay, vì lúc nào anh cũng mong những dòng tin nhắn của em để biết em có khỏe không em đang ở đâu làm gì.....để anh yên tâm..

Em dành cho anh chút thời gian hiếm hoi cả năm được tính bằng vài giờ làm cho nỗi nhớ của anh trở nên mênh mông như anh ở giữa sa mạc chờ  mưa.

Em hãy  chia sẻ cuộc sống với anh em đừng giữ mãi ở trong lòng, em không nói thì làm sao anh biết anh hiểu  và dẫu em có buồn thì anh vẫn muốn nói anh không muốn mình như tượng đá chỉ đứng nhìn mãi như thế.

Anh có cảm giác em đang tìm cách dần xa anh 

Anh không nói thành lời được vì sao



Anh muốn em hãy sống là chính mình, biết yêu, biết ghét, biết đấu tranh và biết lắng nghe... anh  muốn cùng nhau chia sẻ,

Anh muốn vì yêu em   vì trái tim anh nói vói anh như thế  . Em hỏi vì sao anh yeu em ? anh vẵn hay trả lời với em  " vì đó là em".

 
Anh muốn người mình yêu hạnh phúc với những việc cô ấy làm, để rồi truyền cái hạnh phúc ấy trở lại sang anh.
.
Anh không có gì ngoài trái tim chân thành mõi nhịp đập đều mang  tên " vịt con xinh xinh".

Và sau cùng, anh muốn em hãy yêu em, vì anh cũng yêu em…!'

Tác giả: drm

CHIA SẺ:

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây