XT18 | ĐỂ TRỞ THÀNH CON GÁI DỄ THƯƠNG !


Thứ bảy - 20/10/2012 00:19

ĐỂ TRỞ THÀNH CON GÁI DỄ THƯƠNG !

Thứ nhất là phải giàu nữ tính, nghĩa là có nhiều nét phân biệt với nam tính. Nếu con trai thường mạnh bạo, ăn to nói lớn, cử chỉ quyết liệt thì con gái nên dịu dàng, hiền hậu, nói năng nhỏ nhẹ, đi đứng khoan thai và đặc biệt hãy luôn tỏ ra vui vẻ, lạc quan, không âu sầu, ủ rũ.


Thứ hai, người con gái dễ thương luôn biết quan tâm đến người khác và nhiệt tình giúp
đỡ mọi người. Khi trò chuyện với ai, họ luôn tôn trọng người nói chuyện với mình, không thao thao bất tuyệt nói hết phần người khác mà biết dành thời gian nghe người ta bày tỏ ý kiến của mình.

Thứ ba, sự dễ thương còn thể hiện ở tính tình điềm đạm, không sốc nổi, không manh động, lời nói và việc làm đều có tình, có lý. Chẳng hạn bạn đi đâu về thấy áo quần của mình bị lục lọi, trước hết bạn hãy hỏi đầu đuôi ra nhẽ mà không cáu gắt, quát tháo đùng đùng, có khi chuyện bé xé ra to. Về đến nhà bụng đói chưa có gì ăn, bạn biết vào bếp cùng mọi người làm cơm mà không chỉ ngồi kêu đói hoặc sa sầm nét mặt trách người khác không để phần mình.
Thứ tư ở người con gái dễ thương là bao giờ cũng khiêm tốn, không huyênh hoang ra vẻ ta đây. Có những cô gái cứ có cơ hội là khoe những ưu thế của mình, cái gì cũng hơn người khác. Nói đến học hành thì toàn đứng đầu lớp. Nói đến công việc, cái gì cũng thạo. Nói đến ăn chơi thì sành sỏi, lọc lõi. Người như thế có thể khiến người ta làm ra vẻ bề ngoài nể phục nhưng trong lòng thấy ngại, lần sau chưa chắc đã muốn nói chuyện với bạn đâu.

CHIA SẺ:

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây