6 lý do thú vị để yêu cơ thể bạn

Thứ sáu - 24/08/2012 11:54
6 lý do thú vị để yêu cơ thể bạn
Khi là phái đẹp, những lý do để yêu cơ thể có vẻ ít đi bởi chúng ta dường như khó hài lòng về những đường cong của bản thân. Thế nhưng, hãy đọc những lý do thú vị sau đây để hiểu vì sao nên yêu và tự hào về hình dáng mà tạo hoá đã cho bạn.
 
Ảnh minh hoạ

1. Cách đồ jeans vừa vặn với cơ thể

Một cô gái có thân hình hấp dẫn sẽ rất đẹp với đồ jeans. Kiểu trang phục này không những đẹp mà còn giúp tôn vóc dáng một cách tuyệt vời! Tất nhiên, khi những đường cong được làm nổi bật hơn trong một chiếc quần jeans sẽ khiến cho bạn cảm thấy hãnh diện.

2. Cách bạn bước đi

Bạn có biết rằng những phụ nữ có thân hình gợi cảm nhìn chung có dáng đi tuyệt vời? Nét đặc trưng của cơ thể chúng ta vốn cũng đã được cấu tạo như vậy với vai hơi ngả ra sau và lưng thắt eo. Khi bạn bước đi một cách dứt khoát, chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy tự tin. Vì thế, chị em nên yêu cơ thể của mình bởi dáng đi đẹp.

3. Thân hình đồng hồ cát

Cho đến nay, thân hình đồng hồ cát vẫn là một trong những kiểu dáng mà đàn ông yêu thích nhất. Nếu bạn may mắn sở hữu những đường cong gợi cảm như vậy thì đó chính là một trong các lý do để yêu cơ thể của bạn!
4. Đàn ông yêu những đường cong

Khi nói đến cánh mày râu, họ thường “phát điên” vì những đường cong hấp dẫn! Họ thích tất cả mọi thứ từ vòng 3 hoàn hảo tới cách mà phái nữ tự tin về cơ thể của mình. Một trong những lý do nữa để yêu cơ thể của bạn là không nên hoàn toàn phụ thuộc vào việc có hay không một người đàn ông yêu thích nó, bởi bạn biết đấy, đàn ông luôn để ý những cô gái có đường cong quyến rũ!

5. Sự tự tin

Một trong những lý do lớn nhất để yêu cơ thể của mình là để giúp bạn tự tin hơn. Tự tin là yếu tố cần thiết cho sự thành công trong cuộc sống. Khi bạn tự tin về nó, điều đó sẽ được thể hiện và mọi người sẽ bị thu hút.


6. Sự quyến rũ của Marilyn Monroe

Cuối cùng, bạn có biết một trong những phụ nữ quyến rũ nhất trong lịch sử thường mặc trang phục size 12 và có thân hình gợi cảm? Marilyn có những đường cong hấp dẫn, xinh đẹp và tự tin! Cô ấy biết rằng mình quyến rũ và bạn cũng nên như vậy!

Nguồn tin: sưu tầm


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Chuyển giao diện: Tự động Máy Tính