Bức thư cuối cho em người con gái tôi yêu

Thứ hai - 21/10/2013 13:43
Bức thư cuối cho em người con gái tôi yêu
Dù cho có chuyện gì đi nữa sau này khi nhắc lại anh cũng muốn nhớ tới em như là một kỷ niệm đẹp. Em à! Anh không biết đây có phải là lần cuối cùng anh ngồi một mình với trái tim tê dại nhớ em, nhưng sau bao nhiêu chuyện xảy ra anh mong đây là lần cuối cùng anh làm cho mình một cái gì đó cho trái tim mình nhẹ nhàng hơn.

Anh đã hứa với bản thân mình không biết bao nhiêu lần phải mạnh mẽ, nhưng anh không làm được em à. Đúng là ai cũng có thể nhìn thấy vẻ bề ngoài mạnh mẽ của anh nhưng có ai hiểu cho anh là anh cũng là con trai cũng có những phút yếu lòng không em.

Mọi chuyện xảy ra trước kia dù sao cũng là quá khứ đã khép lại rồi, mặc dù hiện tại bây giờ anh vẫn yêu em tình yêu anh dành cho em chưa khi nào ít đi. Anh đã cố gắng rất nhiều trong thời gian qua nhưng anh nghĩ như vậy là chưa đủ, nó chưa đủ để em có thể chấp nhận được, chưa đủ để em có thể thay đổi vì tình yêu này. Anh biết rằng nếu bây giờ nói gì đi nữa thì em cũng im lặng vậy anh sẽ chọn cách im lặng như em vẫn làm. Im lặng để mọi chuyện qua đi để anh cũng có thể chấp nhận mọi chuyện dễ dàng hơn.

Vết thương nào rồi cũng sẽ lành lại, chuyện buồn nào rồi cũng sẽ đi qua

Ngày hôm nay đây khi anh viết những dòng này là lúc anh đã suy nghĩ kỹ rồi. Có lẽ đúng là anh với em thực sự  không ai sinh ra đã hợp nhau rồi có chăng đó là sự thay đổi để có thể hiểu nhau hơn mà thôi. Nhưng tới giờ nay khi quen em được 3 năm anh vẫn không thể hiểu em được. Anh biết rằng em sẽ bảo trong lúc này lại nói ra những lời như thế. Anh thực sự không thể chịu đựng được cảm giác này nữa rồi em à.  Anh không biết mình đang đợi gì và đến bao giờ trái tim em mới dành cho anh.

Con đường phía trước em đi anh không thể theo em được nữa rồi, nhưng ở đây anh vẫn dõi theo em vẫn tìm hiểu về cuộc sống của em như thế nào. Với anh bây giờ sự im lặng có lẽ sẽ thay cho tất cả những lời anh muốn nói vì không đủ dũng cảm nói cho em biết anh hèn nhát chọn cách này. Anh mong mình không có lỗi với bản thân nữa, tương lai đang ở phía trước, anh sẽ cố gắng vì mục tiêu của mình. Anh biết rằng mối tình mà anh dành hết thời gian tâm trí sức lực và từng phút giây lúc nào cũng có em trong trái tim mình mãi không quên nhưng không gì là không thể mà phải không em. Vết thương nào rồi cũng sẽ lành lại, chuyện buồn nào rồi cũng sẽ đi qua. Dù cho có chuyện gì đi nữa sau này khi nhắc lại anh cũng muốn nhớ tới em như là một kỷ niệm đẹp.

Chúc cho cuộc sống của em luôn vui vẻ và bình an em nhé!

***

Tác giả: xt18xuanthuy@gmail.com


 

Tổng số điểm của bài viết là: 23 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 3.8 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Chuyển giao diện: Tự động Máy Tính