XT18 | ĐỪNG CHỜ ĐỢI AI ĐÓ YÊU THƯƠNG BẠN


Thứ năm - 11/01/2018 07:58

ĐỪNG CHỜ ĐỢI AI ĐÓ YÊU THƯƠNG BẠN

Nếu không ai nói yêu bạn mỗi ngày, thì hãy tự làm điều đó cho chính mình. Bởi nếu không biết tự yêu thương bản thân, không ai có thể biết cách yêu thương bạn. Đôi khi trong cuộc sống bạn thường chỉ nghĩ đến việc làm thế nào để khiến cho những người xung quanh vui vẻ và hạnh phúc nhưng lại quên mất một điều rằng hơn ai hết bản thân bạn cũng nên và cần được yêu thương

. Hãy luôn nhớ rằng “Nếu không ai nói yêu bạn mỗi ngày, thì hãy tự làm điều đó cho chính mình. Bởi nếu không biết tự yêu thương bản thân, không ai có thể biết cách yêu thương bạn”

1. Suy nghĩ tích cực

Hãy bắt đầu một ngày mới bằng những suy nghĩ thật tích cực. Bạn đã giải quyết rất tốt những khó khăn của ngày hôm qua phải không nào? Hay chỉ đơn giản là bạn trông thật tuyệt vào ngày hôm nay? Hãy nghĩ về một điều gì đó làm bạn cảm thấy hạnh phúc và giờ thì cười lên nào, cô gái/ chàng trai! Bạn cần tinh thần phấn chấn cho cả một ngày dài phía trước.

2. “Chiêu đãi” bản thân với những món ăn khoái khẩu

Đồ ăn luôn mang lại cho bạn nguồn cảm hứng vô tận phải không? Còn chần chừ gì nữa mà không tự thưởng cho mình một bữa no nê tại quán ăn ưa thích…Hãy tạm quên cái cân đi và … ăn thôi!

Đừng chờ đợi ai đó yêu thương bạn

3. Luôn ở bên những người mà bạn yêu quý

Hãy ở bên cạnh những người mà bạn yêu quý. Hãy để họ nhắc nhở cho bạn biết bạn là một phần cuộc sống của họ.

4. Ngừng so sánh

Ngừng so sánh. Không có bất cứ ai trên hành tinh này giống bạn cả và mọi so sánh đều là khập khiễng. Người duy nhất xứng đáng để bạn so sánh chính là bản thân bạn mà thôi…

5. Đặt dấu chấm hết cho những mối quan hệ “không xứng đáng”

Kết thúc những mối quan hệ khiến bạn “ngộp thở”. Chẳng có lý do gì để bạn phải ép bản thân mình gắng gượng duy trì mỗi quan hệ với những người chỉ nhìn thôi đã thấy “ghét” cả. Cuộc sống này không đủ dài để bạn lãng phí thời gian với những con người “không xứng đáng” như vây đâu!

– Sưu tầm –

CHIA SẺ:

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây