XT18 | Lấy chồng thích thật!


Thứ tư - 19/12/2012 18:00

Lấy chồng thích thật!

- Chị cảm nhận được niềm hạnh phúc vô bờ bến từ những cái hôn tạm biệt của chồng mỗi sáng đi làm. Chị chạm vào đôi môi vừa còn nóng hổi nụ hôn của chồng, vừa nở nụ cười hạnh phúc. Chị chưa bao giờ mãn nguyện đến vậy. Tất cả cuộc sống này đây, đúng là trong mơ chị cũng chưa dám nghĩ tới. Chồng chị thật sự rất yêu chị. Thế sao người ta bảo, đừng có lấy chồng, đàn ông không tốt? Chị chẳng tin, chị lấy chồng và chị đang thực sự hạnh phúc!
Khi chưa có người yêu, chị cảm thấy cuộc sống thật cô đơn. Chi lo lắng nếu một ngày nào đó, khi đến tuổi lập gia đình, chị lấy phải một người không yêu, cuộc sống sẽ bế tắc thế nào? Ở đời, quan trọng nhất là lấy được một người yêu thương mình thật lòng và mình cũng thương yêu họ. Thế rồi chị gặp anh, chị ngây ngất trong tình yêu, chị như người chết đuối gặp được phao khi sống trong tình yêu của anh dành cho chị. Chẳng uổng công bao nhiêu năm nay chị gìn giữ bản thân, nuôi nấng một tình yêu chân thành.


Người ta xì xào cho rằng, không tin một người đàn ông thành đạt, đẹp trai như thế lại lấy chị. Nhưng họ không tiếp xúc với chị, không gặp chị nhiều, họ không hiểu được, trong tâm hồn chị ẩn chứa những điều vô cùng đẹp đẽ. Nhưng người đàn ông biết cảm nhận đều là những người yêu thương chị. Chị chân thành, giản dị  và mộc mạc trong từng suy nghĩ.


Anh chiều chị, yêu chị hết mực, nhiều lần anh đã nói với chị, tìm được một người phụ nữ tốt trên đời này không phải dễ. (ảnh minh họa)

Một đám cưới hạnh phúc được tổ chức. Chị về làm vợ anh trong niềm hân hoan của họ hàng. Ai cũng bảo chị tốt số, nhưng anh lại chẳng nghĩ thế, anh biết, chị là một người phụ nữ tốt, và anh thật may mắn khi có chị.

Người ta có chồng, lo lắng chồng phản bội, ngoại tình, nhất là những người giàu có. Nhưng chị chưa bao giờ sợ điều đó, chị chỉ sợ chị không làm tròn trách nhiệm của một người vợ, đáp lại tình yêu thương chân thành của anh.

Anh chiều chị, yêu chị hết mực, nhiều lần anh đã nói với chị, tìm được một người phụ nữ tốt trên đời này không phải dễ. Anh muốn chị mãi mãi tin tưởng anh, anh sẽ không giống như một số kẻ cả thàm chóng chán vì anh biết chị lo lắng, lo về sự hoàn mĩ của anh.

Ngày ngày, trước khi đi làm, anh đều không quên gửi một nụ hôn trên má vợ, chào tạm biệt vợ. Từ ngày lấy nhau, tối nào anh cũng về ăn cơm với vợ. Rồi cả hai có một cậu ấm thật xinh xắn, anh lại càng hạnh phúc hơn.

Chị không còn cảm thấy mình cô đơn nữa. Chị biết ngoài bản thân ra, chị phải quan tâm gia đình, chồng con và cả làm tròn trách nhiệm của một người con dâu tốt. Chị chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ phản bội chồng. Cuộc sống tưởng cô đơn giờ đây lại đầy ắp tiếng cười. Vậy mà chị lại chưa bao giờ thích lấy chồng.


Tự tin lên các bạn gái. Hãy làm thiên chức mà ông trời bạn cho bạn. (ảnh minh họa)

Chị viên mãn, chị cảm thấy mình là người may mắn trên thế giới này. Người ta không tin có một người chồng như anh, chỉ yêu có một người phụ nữ, nhưng có thể lắm chứ. Hãy nuôi hi vọng rằng, hạnh phúc này sẽ theo ta đến hết cuộc đời. Hãy sống có niềm tin vào tình yêu, vào duyên số. Đừng bao giờ để những hoài nghi phá hỏng đi mái ấm hạnh phúc mà mình đang có. Chị đã nghiệm ra điều đó. 

Ai bảo lấy chồng không thích, ai bảo lấy chồng là khổ. Lấy chồng, chấm dứt cuộc sống vô tư hồn nhiên ngày nào vì gánh nặng gia đình, chồng con. Nhưng lấy chồng, cuộc đời ta bước sang trang mới, đầy chông gai thử thách. Và điều quan trọng là ta có đủ niềm tin để bước qua những cám dỗ, khó khăn ấy hay không. 

Tự tin lên các bạn gái. Hãy làm thiên chức mà ông trời bạn cho bạn. Dù không phải ai cũng may mắn lấy được một người tốt nhưng cứ tin là có, cứ tin là hạnh phúc sẽ chờ đợi ta.

Nguồn tin: THUỶ A

CHIA SẺ:

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây