BẠN CÓ TIN VÀO TIỀM NĂNG CỦA MÌNH?

Thứ tư - 12/02/2014 10:13
BẠN CÓ TIN VÀO TIỀM NĂNG CỦA MÌNH?
Con người có tiềm năng gần như vô hạn, nhưng có quá ít người tin và cố gắng đạt được điều đó. Chỉ khi ta tin vào tiềm năng của mình ta mới nỗ lực để đạt được. Thành công là kết quả phát huy tiềm năng của mình. Để phát huy được tiềm năng của mình cần tập trung vào mục tiêu có ý nghĩa nhất trong đời,
 Không ngừng hoàn thiện bản thân và quên đi quá khứ để tập trung vào tương lai.
Ở nước ta đã có không ít người nông dân, dù ít học, nhưng vẫn sáng chế được nhiều thiết bị có ý nghĩa trong cuộc sống, như các loại máy đào mương, máy gặt đập, máy tuốt hạt, xây cầu dây văng, di dời cả nhà…
Điều cần nhớ là tiềm năng của con người có thể được nhân lên nhiều lần khi có sự hợp tác của những người cùng chí hướng.    
Đừng để những người xung quanh quyết định cuộc đời của ta. Cũng đừng để quá khứ là gánh nặng níu kéo cuộc đời ta. Để luôn có nguồn cảm hứng và động lực tiến bước, hãy tập trung vào tương lai.

Niềm tin có thể ảnh hưởng đến cả cuộc đời, nó quyết định mức độ thành công lớn hay nhỏ của con người. Chỉ khi có niềm tin vững chắc vào tiềm năng to lớn của bản thân, con người mới dám đặt ra cho mình những mục tiêu lớn lao.
                                                                                        

Tác giả: Trần Thượng Tuấn

Nguồn tin: tam-sang.com


 

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Chuyển giao diện: Tự động Máy Tính